[A159] Gối dành cho bà bầu giảm đau lưng hiệu quả, mẹ bầu ngủ ngon giấc

[A159] Gối dành cho bà bầu giảm đau lưng hiệu quả, mẹ bầu ngủ ngon giấc

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Gối dành cho bà bầu giảm đau lưng hiệu quả, mẹ bầu ngủ ngon giấc

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Gối dành cho bà bầu giảm đau lưng hiệu quả, mẹ bầu ngủ ngon giấc

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, gối bầu Đậu khuyết không chỉ hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, mà còn rất tiện lợi trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.