[A159] Tham khảo ngay những mẫu gối bầu chữ C được ưu chuộng nhất hiện nay

[A159] Tham khảo ngay những mẫu gối bầu chữ C được ưu chuộng nhất hiện nay

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Tham khảo ngay những mẫu gối bầu chữ C được ưu chuộng nhất hiện nay

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Tham khảo ngay những mẫu gối bầu chữ C được ưu chuộng nhất hiện nay

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết chọn thế nào? Mua ở đâu tốt nhất?