[A36] Kiến thức Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì tốt nhất?

[A36] Kiến thức Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì tốt nhất?Thường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị
Tham khảo Có nên dùng hạt dinh dưỡng trong bữa phụ của Mẹ Bầu[A36] Kiến thức Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì tốt nhất?

Hạt và quả tự nhiên đủ dinh dưỡng cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu hạnh phúc vì có Bé nhưng đồng thời mang theo nhiều nỗi lo như: Làm sao để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi? Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm vì quá trình truyền chất dinh dưỡng diễn ra liên tục hằng ngày giữa Mẹ và Bé. Lão hóa nhanh do cơ thể người Mẹ luôn trong trạng thái thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, với hạt và quả mọng sấy Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì các lợi ích:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa hàm lượng Omega 3 và Chất chống oxy hoá cao nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Tăng khả năng hồi phục hậu sản: Hạt Điều chứa Axit anacardic ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Cơ chế kháng viêm vô cùng quan trọng ở giai đoạn tiền sản vì dù Mẹ sinh thường hay sinh mổ đều cần khả năng kháng viêm để nhanh chóng hồi phục các vết thương.
3. Tăng cường dinh dưỡng con – ngừa béo cho Mẹ: Hạt Macca có chứa Axit palmitoleic, một loại axit tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa sự tích trữ chất béo dư thừa. Do vậy, chẳng phải lo ăn vào béo Mẹ mà không bổ con nhé Mẹ ơi. Hạt Macca còn là nguồn giàu Chất xơ và khoáng chất như Canxi, Magie, Đồng, Sắt.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa một số dưỡng chất như Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E duy trì sự khỏe mạnh của làn da và giúp Mẹ chống chọi với những ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc đều chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp Mẹ Bầu duy trì sức đề kháng vững chắc và nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan ... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Kiến thức Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì tốt nhất?

Miễn phí giao hàng và thiệp Mẹ Bầu tặng kèm từ Nhà Đậu

Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu sẽ tận hưởng những bữa ăn vặt đa dạng và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đặt hàng ngay bằng cách điền thông tin vào form đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và đảm bảo quá trình mua sắm dễ dàng và an tâm cho Mẹ Bầu. Nếu bạn muốn tặng Mẹ Bầu một món quà ý nghĩa, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng đính kèm thiệp Mẹ Bầu xinh xắn cùng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ngay hôm nay để nhận miễn phí giao hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu!
Tham khảo Thực đơn dinh dưỡng mang thai để thai nhi không bị thiếu chất