[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Nên Mua Gối Ở Đâu Cho Mẹ Bầu Để Đảm Bảo Chất Lượng Tốt Nhất?

Trong thời kỳ mang thai, sự thay đổi hormone trong cơ thể tạo ra nhiều khó khăn cho mẹ bầu như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề. Những vấn đề này góp phần tạo nên tình trạng mất ngủ thường xuyên. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế, việc sử dụng gối đặc biệt để nâng đỡ cơ thể và tạo tư thế ngủ tốt hơn trong thời kỳ mang thai là cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, đa dạng các loại gối dành cho bà bầu có thể khiến việc chọn mua trở nên phức tạp. Nhiều mẹ bầu đã mua những chiếc gối giá rẻ, nhưng sau thời gian ngắn sử dụng, chúng đã trở nên rách vải, tuột chỉ, thậm chí gây kích ứng da và tình trạng mất ngủ do chất lượng bông bên trong không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi thay đổi tư thế.
Hiểu rõ về những khó khăn này và với quyết tâm mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm chất lượng, tạo nên một thời kỳ mang thai trọn vẹn hơn, Nhà Đậu đã cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối này được thiết kế thông minh, vượt qua mọi hạn chế của các sản phẩm tương tự trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng mẹ bầu.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé