[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.
Tham khảo Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Đồng Hành Cùng Mẹ Suốt Thời Kỳ Mang Thai

Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng làm gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như một tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ khi cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng ngay. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng lưu ý rằng ở hai đầu gối có dây nối thông minh, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và cho con bú.

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.