[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu cần bổ sung dưỡng chất

[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu cần bổ sung dưỡng chấtMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu và thai nhi[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu cần bổ sung dưỡng chất

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo So sánh 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Bà Bầu

Cam kết sản phẩm đỉnh cao cho Mẹ Bầu

cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu với những tiêu chuẩn chất lượng không thể xem thường:
- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng cao nhất cho Mẹ Bầu và bé yêu.
- 100% tự nhiên, không chất bảo quản: cam kết sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo tính tự nhiên tuyệt đối cho sức khỏe của Mẹ Bầu và bé.
- Không đường, không tẩm ướp: không sử dụng đường và không tẩm ướp sản phẩm, giữ cho sản phẩm nguyên vị, thực phẩm hoàn toàn trong sạch, an toàn cho Mẹ Bầu.
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm sẽ luôn giữ được hạt giòn, thơm mùi tự nhiên và quả dẻo, dễ ăn để Mẹ Bầu cảm nhận được vị ngon và hương thơm tuyệt vời.
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: khuyến khích Mẹ Bầu tự bóc hạt trước khi sử dụng, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon, giữ được sự tốt nhất và giúp tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe của bạn và bé yêu.
[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu cần bổ sung dưỡng chất

Đặt hàng ngay để dưỡng chất tốt nhất cho thiên thần bé yêu

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng miễn phí sớm nhất. Sau khi nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu xây dựng thực đơn đủ chất cho thai kỳ